Chính Sách Bảo Hành

 

 

Scarab & chính sách bảo hành tất cả các sản phẩm balo, túi xách: 

 

  • Tại Scarab, chúng mình nhận bảo hành 30 NĂM toàn bộ sản phẩm dù mới hay cũ (3 tháng hay 3 năm gì cứ lỗi thì gửi cho Scarab nhé!).

  • Thủ tục bảo hành bên mình không rườm rà, khi các bạn gặp vấn đề với sản phẩm chỉ cần liên hệ qua facebook hoặc số điện thoại 0908678983, mình sẽ chủ động giúp các bạn hoàn hàng về và bên mình sẽ xử lí sản phẩm một cách NHANH NHẤT và bạn không TỐN BẤT KÌ CHI PHÍ VẬN CHUYỂN NÀO

  •  Hoặc bạn sẽ gửi trực tiếp đến store hoặc gửi cho đơn vị vận chuyển đến địa chỉ của xưởng sản xuất (thông tin trên website).

  • Tiêu chí bên mình là trải nghiệm của các bạn là NHẤT, không có con số 2 nào ở đây cả, vì vậy nếu bạn vô tình hay vì một lí do gì đó làm sản phẩm bị hư hay thiếu... Bên mình vẫn sẽ nhận sửa lại cho bạn, và bạn chỉ phải chi trả cho phí gửi đi và về thôi nè

  • VÀ DÙ GIÁ SALE HAY GIÁ GỐC MÌNH VẪN ÁP DỤNG BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI CHO CÁC BẠN <3

 

Lưu ý: 

Trước khi gửi sản phẩm lỗi đi bảo hành, các bạn nhớ nhắn tin thông báo cho Scarab biết trước nhé!

Cuối cùng, Scarab sẽ liên hệ bạn để hẹn thời gian trả lại sản phẩm đã được bảo hành, fix lỗi.

 

Thời gian bảo hành:

Tất cả sản phẩm bên mình bảo hành trong vòng 1-2 ngày và đến tay các bạn trong tầm 3-4 ngày

 

Sản phẩm bên mình không thể bảo hành:

Sản phẩm hư hại từ 50% trở lên