5 điểm nổi bật ở các dòng sản phẩm balo làm nên tên tuổi của Scarab

Fashion local brand tại Việt Nam phân khúc phụ kiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những năm gần đây. Để nổi bật giữa “đám đông”, các thương hiệu nội địa (như Scarab) cần không ngừng sáng tạo trong các dòng sản phẩm của mình, về mặt giá trị lẫn cả góc độ thời trang, xu hướng và thương hiệu. 

Dưới đây là 5 đặc điểm nổi bật trong các dòng sản phẩm balo của mình mà Scarab tự hào sẽ làm nên tên tuổi của brand trong tương lai. 

Độc quyền thiết kế và sản xuất

“Qua trung gian” có thể được cho là cụm từ phổ biến nhất khi nói về các local brand tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Chẳng có vấn đề gì với các doanh nghiệp vì không đủ nguồn lực trong đội ngũ thiết kế, ý tưởng concept và nhà xưởng sản xuất. Nhưng đây sẽ sẽ giới hạn về sau này nếu một local brand muốn phát triển lâu dài. 

Tại Scarab, với xuất phát điểm là founder có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất gian công, tìm và thử nhiều loại vật liệu làm balo khác nhau, một đội ngũ chịu trách nhiệm thiết kế riêng nhằm hướng những sản phẩm Scarab có sự đồng bộ, mang bản sắc riêng, độc nhất và phù hợp với giới trẻ.

Chất lượng đi đầu

Như đã nói trên, Scarab tự hào là một trong những local brand hiếm hoi có lợi thế “nắm” toàn bộ từ quy trình tạo mẫu - thiết kế - chọn vải - gia công - thành phẩm và xây dựng thương hiệu. 

Chất lượng trong các dòng sản phẩm của mình đều được Scarab điều chỉnh và cải tiến mỗi ngày rút ra được từ những quan sát, nghiên cứu thị trường, tham khảo ý kiến, feedback khách hàng từ những collection cũ. 

Một sản phẩm balo chất lượng, form dáng duy trì lâu dài, vải may chất lượng đến những chi tiết nhỏ như dây kéo, đường chỉ may, quai cầm. Không khâu sản xuất nào mà đội ngũ chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm coi nhẹ

Đối tượng Target: Các tín đồ Streetwear

Có thể nói sự phổ biến của các local brand mảng thời trang phụ kiện đi lên là nhờ sự ưu ái bởi các tín đồ streetwear, các bạn trong độ tuổi khá trẻ với một số lượng đông đảo. 

Nhằm nghiên cứu, phân tích về những xu hướng, sở thích trong tiêu dùng phụ kiện, về mẫu mã, màu sắc đang hot. Scarab có lợi thế trong việc đáp ứng nhanh các nhu cầu và sở thích “nhanh chóng” từ các bạn trẻ. Tạo sự kết nối giữa brand và khách hàng thân thiết hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Giá thành cạnh tranh

Cũng chính vì đối tượng khách hàng mà Scarab hướng đến là các bạn trẻ, các bạn học sinh, sinh viên. Chúng mình hiểu được yếu tố giá thành là có tác động rất lớn đến hành vi mua hàng và sự tin tưởng lâu dài mà các bạn dành cho một thương hiệu local.

Cắt giảm được nhiều chi phí bởi tự sản xuất, nắm trong tay toàn bộ quy trình. Scarab luôn cân bằng được “bài toán” về giá thành. Mang đến cho các bạn trẻ khách hàng tiềm năng của mình các dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả tốt nhất, cạnh tranh nhất. Nhưng vẫn đảm bảo sứ mệnh ổn định tài chính cho sự đi lên của brand về lâu dài. 

Bạn - người mua hàng, luôn được Scarab đặt lên trước tiên

“Khách hàng là thượng đế” đối với Scarab không chỉ là một câu hô hào khẩu hiệu xáo rỗng. 

Bạn - người đã mua hàng hoặc cân nhắc mua hàng, chính là động lực, nền tảng cho cho quá trình phát triển và xây dựng thương hiệu tại Scarab.

Team Customer service tại Scarab luôn sẵn sàng tiếp nhận thắc mắc, tư vấn nhiệt tình về các chính sách, dịch vụ và sản phẩm của mình, thân thiện, minh bạch, rõ ràng nhất nhằm giúp khách hàng của mình có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất. 

Hy vọng bài viết đã phần nào hỗ trợ bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về Scarab - thương hiệu local brand phụ kiện của chúng mình cũng như những đặc điểm nổi bật trong các dòng sản phẩm tại đây. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết!